Kint
เซี่ยนตำ ยำแซ่บ ซี๊ด จี๊ดจ๊าด โดนใจ ร้านเด็ด ย่านบางใหญ่

เซี่ยนตำ ยำแซ่บ ซี๊ด จี๊ดจ๊าด โดนใจ ร้านเด็ด ย่านบางใหญ่


  • เซี่ยนตำ ยำแซ่บ ซี๊ด จี๊ดจ๊าด โดนใจ ร้านเด็ด ย่านบางใหญ่
  • เซี่ยนตำ ยำแซ่บ ซี๊ด จี๊ดจ๊าด โดนใจ ร้านเด็ด ย่านบางใหญ่
เวลาเปิด 13:00:00
เวลาปิด 23:00:00
ราคาเริ่มต้น 100
ราคาสูงสุด 250
อ่านทั้งหมด 673
แก้ไขล่าสุด 2023-02-07 11:36:49
ที่อยู่ 82 ล๊อค J2 หมู่ 6 โครงการ bb market park, ถ. กาญจนาภิเษก ต. เสาธงหิน อ. บางใหญ่ จ. นนทบุรี
ตำบล เสาธงหิน
อำเภอ บางใหญ่
จังหวัด นนทบุรี
รหัสไปรษณีย์ 11140
ตำแหน่ง
 facebook  |  086 945 8989

อาหารไทย นี่ถือว่า เป็นที่สุดจริง ๆ ในเรื่องของรสชาติ อย่างเช่น พวกส้มตำ ยำแซ่บ วันนี้ ไปทาน ที่ร้าน เซี่ยนตำ ยำแซ่บ ซี๊ด จี๊ดจ๊าด นี่แหละร้านเด็ด ย่านบางใหญ่

อย่างที่กล่าวไป ว่าหากเราจะพูดถึงอาหาร ที่เราคนไทยทุก ๆ คนนั้น ขาดไม่ได้เลย ก็เห็นจะมี ส้มตำ ยำแซ่บ ยิ่งเผ็ด ยิ่งฟิน หากคลุกเคล้ากับ น้ำปลาร้า รสชาติเยี่ยม โอโห้ หยุดทานไม่ได้เลยค่ะ แค่คิดภาพ ก็น้ำลายไหลแล้วน้า

 

วันนี้ทาง Meeting Point เราได้มาลองชิม ร้านอาหาร เจ้าดัง ร้านหนึ่ง ใน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยร้านนี้ นั้นเป็นร้านอาหารอีสาน ที่การันตีได้เลย ว่า อร่อยที่สุดร้านหนึ่งเลย หากเพื่อน ๆ มีโอกาสได้มาลองทาน เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคน ต้องกลับมาทานซ้ำอย่างแน่นอน แค่พูดถึง ส้มตำถาดรสแซ่บ ไก่ทอดหนังกรอบ ก็ท้องร้องแล้วใช่ไหมคะพร้อมแล้ว เราไปทานอาหาร ที่ร้าน เซี่ยนตำ กันเลยค่ะ

มาดูเมนู ที่ทาง Meeting Point ได้ลองทานกันเลยดีกว่าค่ะ

 

ตำถาดทะเลทรงเครื่อง

นี่ถือเป็น สุดยอดเมนูเด่น ที่มาแล้ว ใคร ๆ ก็สั่ง จะว่า เป็น ดาวเด่น ของร้านเลยก็ว่าได้นะคะ กับเมนู ตำถาดทะเลทรงเครื่อง ยิ่งใหญ่ อลังการ คุ้มาก ๆ เลยค่ะ และอาหาร ที่ได้เสริฟมา ภายในถาด ก็สุดคุ้มมาก รวมอาหารทะเล อย่างมากมาย มาใว้ให้ เราได้รับประทาน ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรม, หอยแครง, หอยแมลงภู่, ปูม้า, กุ้ง และแซลมอน การันตีเลย ว่า อาหารภายในถาด นี้สด ใหม่ ทุก ๆ อย่าง รวมถึง รสชาติ ของ ส้มตำ ก็แซ่บซี๊ด อร่อยมาก จี๊ดจ๊าด ไม่แพ้กัน ต้องลองเมนูนี้กันเลย ประทับใจ อย่างแน่นอน

ไก่ทอด แสนอร่อย

อย่างที่บอกไปก่อนหน้า ว่า มีส้มตำแล้ว ก็ต้องมีไก่ทอด กรอบ ๆ เนื้อนุ่ม ๆ หรือว่า คอหมูย่าง เอามาไว้ ทานกับข้าวเหนียว โดยสูตรอาหาร ของที่นี่นั้น เค้ามีสูตรเด็ดจริง ๆ นะคะ ทานไป ก็บ่น อร่อยไป อิอิ อร่อยทุก ๆ อย่างเลย ไก่ทอดร้อน ๆ เสริฟมา พร้อมน้ำจิ้ม ทอดหนังไก่ ได้กรอบจริง เนื้อไก่ ก็นุ่ม ละมุนลิ้น อิ่มอร่อย จนรู้สึกว่า ต้องสั่งหลาย ๆ เมนูมาลองชิมเลยแหละ

ยำไหลบัวแซลมอน

เป็นอีกเมนู ที่เรียกได้ว่า ต้องสั่งมาลอง รับประทานเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง แน่นอน กับรสชาติ ของน้ำยำ ที่ถึงใจ ของทางร้านเลยจริง ๆ ค่ะ รสชาติ สุดจะเแซ่บซี๊ด เนื้อปลาแซลมอน ก็สดมาก ๆ ไม่คาว ชิ้นพอดีคำ รับประทานคู่กัน กับไหลบัว ก็เข้ากันสุด ๆ มาแล้วต้องลอง สั่งรับประทานค่ะ ไม่สั่ง ก็ถือว่าพลาดเมนูแสนแซ่บ อีกเมนูเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับเมนู ที่ทาง Meeting Point ได้นำมาฝาก โอ้โห แซ่บ ซี๊ด โดนใจ แค่เห็นภาพ ก็น้ำลายสอแล้วนะ ถ้าไม่อยากพลาด ความอร่อย ความแซ่บ กับรสชาติ อาหาร อร่อย ๆ ที่ไม่ซ้ำใคร ก็ขอแนะนำ ที่นี่เลยค่ะ ร้าน เซี่ยนตำ บางใหญ่ โดนใจแน่นอน

 

 

ร้านเซี่ยนตำ นั้นเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 13:00 น. - 23:00 น. โดยร้านอาหาร จะอยู่ในตลาด BB มาร์เก็ต พาร์ค โดยตลาดบีบี นั้นจะอยู่ตรงข้ามกับ เซ็นทรัลเวสเกตค่ะ และตัวร้านจะอยู่ในตลาด เพียงแค่เราเดินเข้าไปนิดเดียว เราก็จะเจอร้านเลยค่ะ ที่ร้านนั้น ขายอาหาร มีเมนู ให้เราได้เลือกมากมาย รวมครัวอีสานรสแซ่บ มาใว้ที่กันเลยแหละ อยากรู้ว่าแซ่บแค่ไหน ต้องแวะมาลองทานแล้วค่ะ

ข้อมูล ร้าน ร้าน เซี่ยนตำ บางใหญ่

ที่ตั้ง : 82 ล๊อค J2 หมู่ 6 โครงการ bb market park, ถ. กาญจนาภิเษก ต. เสาธงหิน อ. บางใหญ่ จ. นนทบุรี 11140

พิกัด : https://goo.gl/maps/THfhuxFCBpYPrjzP6

โทร : 086 945 8989

เวลาเปิด - ปิด : เปิดขายทุกวัน 13:0023:00 น.

Facebook : เซี่ยนตำ


แท็ก :

เซี่ยนตำ ยำแซ่บ ซี๊ด จี๊ดจ๊าด โดนใจ ร้านเด็ด ย่านบางใหญ่ อาหารไทย ส้มตำ ยำ Meeting Point ร้านอร่อย ร้านเด็ด ตำถาดทะเลทรงเครื่อง ไก่ทอด แสนอร่อย ยำไหลบัวแซลมอน หอยนางรม หอยแครง หอยแมลงภู่ ปูม้า กุ้ง บางใหญ่ นนทบุรี เซ็นทรัล เวสเกต Central Wesgate

อ่านบทความเพิ่มเติม

Moon River ดินเนอร์ สุดโรแมนติก ริมแม่น้ำ

อรทัย ซูชิ กับ ความอร่อย ที่หลากหลาย ต้องลอง


บทความแนะนำ

น้ำตก ริมธาร จังหวัดสระบุรี

สถานที่ : สระบุรี

ซูชิร้านดัง จากญี่ปุ่น@เซ็นทรัลเวสเกต

สถานที่ : นนทบุรี

It's me.CAFE' ร้านคาเฟ่ บรรยากาศน่ารัก ๆ ในสวน สไตล์ วินเทจ ที่ ลพบุรี

สถานที่ : ลพบุรี

MEETING POINT ร้านคึกคัก ฟาร์ม สายกินสายชิมต้องมา

สถานที่ : สระบุรี

Copyright © 2021 All rights reserved. | meetingpoint.com