Kint
ซูชิร้านดัง จากญี่ปุ่น@เซ็นทรัลเวสเกต

ซูชิร้านดัง จากญี่ปุ่น@เซ็นทรัลเวสเกต


  • ซูชิร้านดัง จากญี่ปุ่น@เซ็นทรัลเวสเกต
  • ซูชิร้านดัง จากญี่ปุ่น@เซ็นทรัลเวสเกต
เวลาเปิด 10:00:00
เวลาปิด 22:00:00
อ่านทั้งหมด 1794
แก้ไขล่าสุด 2022-01-11 11:20:03
ที่อยู่ ที่อยู่ เซ็นทรัลเวสเกต (ชั้น2 โซนน้ำพุ)
จังหวัด นนทบุรี
ตำแหน่ง

มาแล้ว ร้านซูชิอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น มาถึงประเทศไทยแล้ว วัตถุดิบสดพร้อมเสิร์ฟมาในรูปแบบของซูชิสายพาน สำหรับใครที่อยากลองอะไรใหม่ ๆ Meeting point แนะนำให้ไปลองกันเลย กับร้าน SUSHIRO @สาขาเซ็นทรัลเวสเกต (ชั้น 2 โซนน้ำพุ)

 

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน มีไหมใครที่เป็นสาวกซูชิ หรือ ชอบ ทานอาหารญี่ปุ่น ต้องมาลองที่เลยกับร้าน Sushiro บอกก่อนนะว่าร้านนี้มีหลายสาขานะ แต่เราไปเจอที่สาขาเซ็นทรัลเวสเกต ร้านหาง่ายมาก ชั้น 2 โซนน้ำพุตรงทางเข้าห้างเลย Sushiro เป็นร้านซูชิอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่นเลยนะเพื่อน ๆ รสชาติความสดเหมือนได้นั่งทานซูชิที่ ประเทศญี่ปุ่นเลย

 

จุดเด่นของทางร้านนอกจาก วัตถุดิบจะสดใหม่แล้ว ทางร้านยังมีวิธีการสั่ง และเสิร์ฟที่น่าสนใจอีกด้วย ซึ่งการสั่งซูชิของทางร้านนั้น ที่โต๊ะแต่ละโต๊ ะจะมีแท็บเล็ตให้เลือกเมนู และ กดส่งอาหาร พอสั่งเสร็จซูชิจะไหลมาตามพานให้เราหยิบ สะดวกสบาย และ ง่ายมาก เมนูของทางร้านก็ให้เลือกเยอะมาก ไปดูเมนูที่เราสั่งมากัน

 

 

 มากุโระ

มากันที่เมนูแรก มากุโระ ข้าวปั้นพอดีคำปั้นมาไม่แน่นจนเกินไป ปลาชิ้นใหญ่ สด รสชาติดี  สำหรับใครที่ชอบทานปลาดิบบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

 

แซลมอนคัดพิเศษ

มาต่อกันที่เมนูที่ 2 กับแซลม่อนคัดพิเศษ แซลม่อนชิ้นโต ๆ เต็ม ๆ คำ บอกได้เลยว่า สั่งจานนี้ไป คือคุ้มมาก   ทางร้านคงความสด ของแซลม่อน ไว้ได้ดีมาก ใครที่สายแซลมอนต้องโดน กับเมนูนี้

 

 

โฮตาเตะ

อีก 1 เมนูกับ โฮตาเตะ จานนี้ บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการสั่ง โฮตาเตะ คือ เนื้อนุ่ม เด้ง ได้ทานแล้วประทับใจสุด ๆ ใครที่ได้ทานแล้ว รับรองว่าต้องสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

 

 

กุ้งสามชนิด

เนื่องจาก เป็นคนที่ชอบทานกุ้ง เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้อดใจไม่ได้ที่จะสั่ง เมนูนี้มาลอง เป็นอีกหนึ่งเมนู ที่ไม่ทำให้คนชอบทานกุ้งอย่างเราไม่ผิดหวัง กุ้งที่เสิร์ฟมาสด อร่อย ใครที่ชอบทานกุ้งไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

วาราบิโมจิจากเกียวโต

นอกจากอาหารคาว ยังมี ของหวานด้วยนะ เพื่อน ๆ มีหลายมูให้เลือกนะ แต่เราเลือกสั่งมา คือ วาราบิโมจิจากเกียวโต เพราะ เราไม่เคยกินเลยสั่งมาลอง สัมผัสเนื้อนุ่ม เด้งดึ๋งเหมาะมาก กับการเป็นเมนูปิดท้าย 

 

เมนู ทางร้านมีหลายราคาให้เลือกนะ โดยสังเกตจากสีของจาน ได้นะ จานสีแดง ราคา 40 บาท จานสีขาวราคา60 บาท และจานสีทองราคา 80 บาท จานสีดำ 120 บาท หรือจะสั่งแบบเมนูเป็นเซ็ทก็มีนะ สำหรับใครที่มาเป็นครบครัว หรือ มากับเพื่อน หรือจะมาสั่งคนเดียวก็สั่งได้นะ

 

ในส่วนของเครื่องดื่ม ทางร้านมีมีกระปุกผงชา และ ก๊อกน้ำร้อนไว้ให้ชงด้วยนะ ชาร้อนที่ชองฟรีนะเพื่อน  ๆ  หรือใคร ที่อยากดื่มเครื่องดื่มอย่างอื่น ทางร้านก็มีให้สั่งนะครับ 

 

Sushiro

ที่อยู่ เซ็นทรัลเวสเกต (ชั้น2 โซนน้ำพุ)

โทร  02-102-6631

เปิด จันทร์ – อาทิตย์ 10.00 – 22.00 น. 

 

 


แท็ก :

อาหารญี่ปุ่น ซูชิ sushi ญี่ปุ่น ร้านดัง ปลาดิบ ร้านซูชิ ซาซิมิ ข้าวปั้น Japan japanes food ราเมน เทมปุระ ไข่หวาน สายพาน ร้านดัง อาหารสด แซลมอน ไข่ม้วน ไข่ปลาแซลมอน

อ่านบทความเพิ่มเติม

MEETING POINT บ้านขนมปังขิง ร้านขนมสไตล์ไทย ๆ ที่มีประวัติยาวนานกว่า 106 ปี

MEETING POINT About Beef Lava Grill บุฟเฟต์ปิ้งย่าง เนื้อพรีเมียม ซีฟู้ดจัดเต็ม


บทความแนะนำ

Efe Turkish Old Town คาเฟ่สุดเก๋ สไตล์ตุรกี เมืองภูเก็ต

สถานที่ : ภูเก็ต

MEETING POINT ห่อหมกทะเลย่าง เตาปูน

สถานที่ : กรุงเทพมหานคร

มณีจ๋า ซีฟู๊ด บรรทัดทอง สตรีทฟู้ด สุดแซ่บ ราคาสบาย กระเป๋า

สถานที่ : กรุงเทพมหานคร

ครัวครูอ้อ ร้านอาหารในสวนมะยงชิด บรรยากาศสบาย ๆ สไตล์บ้านสวน

สถานที่ : สระบุรี

Copyright © 2021 All rights reserved. | meetingpoint.com