Kint
Mango Vegetarian & Vegan ร้านอาหารสไตล์วีแกน ถนนข้าวสาร

Mango Vegetarian & Vegan ร้านอาหารสไตล์วีแกน ถนนข้าวสาร


  • Mango Vegetarian & Vegan ร้านอาหารสไตล์วีแกน ถนนข้าวสาร
  • Mango Vegetarian & Vegan ร้านอาหารสไตล์วีแกน ถนนข้าวสาร
เวลาเปิด 11:00:00
เวลาปิด 21:00:00
อ่านทั้งหมด 476
แก้ไขล่าสุด 2023-07-06 16:51:28
ที่อยู่ เลขที่ 13 ถนนตะนาว แขวงวัดบวรนิเวศ เขตพระนคร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10200
อำเภอ เขตพระนคร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ตำแหน่ง
 facebook  |  093 445 1515, 061 412 6325

หากเพื่อนๆ ชอบทานอาหารสไตล์ มังสวิรัติ หรือ ไม่ทานเนื้อสัตว์เลย เราขอแนะนำ Mango Vegetarian & Vegan ร้านอาหารสไตล์วีแกน ถนนข้าวสาร อร่อย เมนูหลากหลาย ประทับใจ

เทรนด์รักสุขภาพ กำลังมาแรง รวมถึงการงดทานเนื้อสัตว์ต่างๆ บางคนอาจจะเคร่งไปเลย บางคนก็ ไม่ได้เคร่งมากมาย แต่ว่า เรามีร้านอาหารเด็ดๆ มาแนะนำ นั่นคือ ร้าน MANGO Vegetarian & Vegan Restaurant and Art Gallery ที่ตั้งอยู่ ถนนข้าวสาร หรือสังเกตุง่ายๆ ร้านจะติดกับ วัดบวรนิเวศ นั่นเองค่ะ

หากเพื่อนๆ ได้มีโอกาส แวะมาทานอาหาร ที่ร้าน Mango Vegetarian & Vegan รับรองว่า ติดใจแน่นอน จัดจานสวยมาก จานใหญ่แบบ สามารถทานได้ 1-2 คนต่อจานเลยนะ และส่วนทางร้าน ก็จะไม่ค่อยเจอคนไทยค่ะ มีต่างชาติมาทานเยอะมาก แต่ส่วนตัว เราคิดว่าอร่อยมากๆ เลยนะ สามารถนำพวกเมนู ที่ไร้เนื้อสัตว์ มาทำเมนูอาหาร ได้อร่อยขนาดนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอน ต้องลอง

สำหรับเพื่อนๆ ที่แพ้ อาหาร ทานอาหารบ้างชนิดไม่ได้ อย่างเช่น เพื่อนๆ ที่แพ้ ไข่ กลูเต็น นมวัว ต่างๆ คุณก็สามารถรีเควสได้ ตามที่ต้องการเลยค่ะ ตอบโจทย์มากๆ หากเพื่อนๆ ที่มีข้อจำกัด ในการทานอาหาร ก็สามารถแจ้งทางร้านได้เช่นกันค่ะ หรือหากเป็นสาย วีแกน 100% ที่นี่ จัดให้ได้หมดเลยค่ะ จะสายเจ สายมัง ก็มาทานได้หมดเลย ตอบโจทย์มากจริงๆ ค่ะ

สำหรับเมนู ที่ทาง Meeting Point อยากแนะนำ มีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่า !

 

เต้าหู้หรรษา

บอกเลยค่ะ ว่าเมนูนี้ ว้าวมากจริงๆ ทางร้านเค้านำ เต้าหู้ มาเสียบไม้ย่าง ราดด้วย น้ำสะเต๊ะ เสิร์ฟคู่ อาจาด ก็คือ เต้าหู้สะเต๊ะนั่นเอง ตัวเต้าหู้ย่างรสชาติ เหมือนกับ เนื้อปลาติดหนัง พวกฮือก๊วย ราดน้ำซอสสะเต๊ะอีกที อร่อยดีค่ะ เสริฟมา กับสัปปะรดย่าง ขนมปัง และ ผลไม้สดต่างๆ ทานจบมื้อนี้ รู้สึกท้องเต็มไปด้วย ผัก และผลไม้ธัญพืช เสิร์ฟมาเป็นกระเช้าใหญ่ๆ ประทับใจมากๆ เลยค่ะ สามารถทานได้ 2-3 คนเลย แต่สำหรับเรา ทานได้คนเดียวสบายมากๆ ค่ะ เพลินมาก ทานแล้ว รู้สึกสุขภาพดี ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ อิอิ

ข้าวผัดสัปปะรด

โอ้โห เสริร์ฟมาจานใหญ่มากๆ เลยแหละ จานเป็น ลูกสัปปะรด ที่ผ่าครึ่ง แล้วนำเนื้อสัปปะรดออกไป ยังมีความชุ่ม ความ juicy ของเนื้อสัปปะรดด้วยค่ะ ส่วนพวกธัญพืช และผลไม้ต่างๆ ที่ท็อปลงมาด้วย ก็ว้าวมาก เพราะทุกอย่าง พอทานรวมๆ กันแล้ว ลงตัวมาก ไม่เลี่ยน ไม่มัน ที่มากจนเกินไป

ส่วนของหวาน ผลไม้ปั่นต่างๆ ก็สดไม่แพ้กันค่ะ อีกอย่างที่เราชอบมากๆ เลย นั่นคือ คุ้กกี้นิ่ม ของทางร้าน เนื้อแน่นสุดๆ ไม่มีแป้ง คลีนแท้ๆ 100% ทานแล้ว สบายใจ ไม่อ้วน และดีต่อสุขภาพมากๆ ด้วย เราอยากแนะนำเลยค่ะ ร้านนี้ เค้าดีจริงๆ น้า

หากมาแถวข้าวสาร บางลำพู แล้วไม่รู้จะทานอะไร เราก็ขอแนะนำ ร้าน Mango Vegetarian & Vegan แห่งนี้เลยค่ะ ฝากท้องได้ รักสุขภาพไปด้วยกันนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน แต่ว่า ทางร้านเค้าปิดทุกวันพุธนะคะ ส่วนการเดินทาง ก็ไม่ยาก รถเมล์ผ่านเยอะ ทานอาหารเสร็จ ก็ไปแฮงค์เอาท์กันต่อเพลินๆ ได้เลย อิอิ

ข้อมูล ร้าน Mango Vegetarian & Vegan

ที่ตั้ง : เลขที่ 13 ถนนตะนาว แขวงวัดบวรนิเวศ เขตพระนคร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10200

พิกัด : https://goo.gl/maps/Um15wUgExKcFBL1V9

โทร : 093 445 1515, 061 412 6325

เวลาเปิด-ปิด :  11:0021:00 น. (ปิดทุกวันพุธ)

Facebook : MANGO Vegetarian & Vegan Restaurant and Art Gallery


แท็ก :

mango love vegan mango love vegan menu mango love vegan เมนู mango vegan restaurant bangkok menu อาหารมังสวิรัติ mango love vegan รีวิว mango love vegan ข้าวสาร ร้านอาหาร มังสวิรัติ ร้านอาหาร มังสวิรัติ กรุงเทพมหานคร

อ่านบทความเพิ่มเติม

บ้านลลิณ คาเฟ่ สไตล์ไทย

สักการะ ขอพร ใจกลางเมือง ที่ ศาลท้าวมหาพรหม แยกราชประสงค์


บทความแนะนำ

บาร์บีคิวพลาซ่า อร่อย ครองใจ คนไทย เรื่องปิ้งย่าง ต้อง บาร์บีก้อน

สถานที่ :

สักการะ ขอพร ใจกลางเมือง ที่ ศาลท้าวมหาพรหม แยกราชประสงค์

สถานที่ : กรุงเทพมหานคร

Meeting point Sizzler ทาน สเต็กแบบคลีน ๆ

สถานที่ :

The TJ Hotel ที่พักวิวสวย ใกล้ทะเล บรรยากาศดี พัทยา

สถานที่ : ชลบุรี

Copyright © 2021 All rights reserved. | meetingpoint.com