Kint
พาไป เดินเล่น Warehouse 30 คอมมูนิตี้ สุดเท่ ย่านเจริญกรุง ไปกัน !

พาไป เดินเล่น Warehouse 30 คอมมูนิตี้ สุดเท่ ย่านเจริญกรุง ไปกัน !


  • พาไป เดินเล่น Warehouse 30 คอมมูนิตี้ สุดเท่ ย่านเจริญกรุง ไปกัน !
  • พาไป เดินเล่น Warehouse 30 คอมมูนิตี้ สุดเท่ ย่านเจริญกรุง ไปกัน !
เวลาเปิด 09:00:00
เวลาปิด 20:00:00
อ่านทั้งหมด 439
แก้ไขล่าสุด 2022-10-06 10:32:07
ที่อยู่ 48 ซอย เจริญกรุง 30 แขวง บางรัก เขต บางรัก จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10500
ตำบล บางรัก
อำเภอ เขตบางรัก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
รหัสไปรษณีย์ 10500
ตำแหน่ง
 facebook  |  instagram  |  02 237 5087

วันนี้ Meeting Point พาไป เดินเล่น Warehouse 30 คอมมูนิตี้ สุดเท่ ย่านเจริญกรุง ไปกันค่ะทุกคน ที่นี่ ก็เป็นอีก สถานที่ ที่เป็นศูนย์รวม วัยรุ่นคูล ๆ เลยนะ มีงานนิทรรศการตลอด มีคาเฟ่เท่ ๆ ของขายอาร์ต ๆ ถ่ายรูป ก็สุดจะชิคเลยแหละ เอาล่ะ วันหยุดนี้ ไปกัน

 

 

ถือได้ว่า Warehouse 30 นั้น เป็นการสร้าง มนต์เสน่ห์ ให้กับ ย่านเจริญกรุง เลยค่ะ เป็นแหล่งของ ครีเอทีฟ คอมมูนิตี้ คอมเพล็กซ์ แห่ง เจริญกรุง อันตั้งอยู่ ใน ซอยเจริญกรุง 30 เป็น การแปลงโฉม โกดังเก่า ๆ ให้กลาย เป็นแหล่งแฮงก์เอาท์ สุดเก๋ ที่รวบรวม มีร้านอาหาร คาเฟ่ ช็อปสินค้า ต่าง ๆ หลากหลายประเภท ไปจนถึง โรงฉายหนังด้วย และยังเป็น พื้นที่ Co - Working Space ที่ให้ทุก ๆ คน ได้มาเดินเที่ยว ช้อป ชิม ชิลล์ หรือว่า มาร่วมสนุก กับกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะ ในวันธรรมดา หรือว่า ช่วงวันหยุด สุดสัปดาห์ เป็นอีกสถานที่ ที่น่ามาเที่ยวมากค่ะ ไม่ไกล จาก ไปรษณีย์กลาง บางรัก ด้วยนะคะ

 

 

 

ซึ่งหากเรา มองจาก ภายนอก เราก็จะ เห็นได้เลย ว่า Warehouse 30 คงคอนเซ็ปต์ ของการเป็น โกดัง ที่ดูแล้ว ดิบ ๆ เท่ ๆ ของ โครงเหล็ก รวมถึง สังกะสี เป็นโทน สีเทา - สีส้ม ไว้ได้ สมชื่อเลย ส่วนภายใน โกดัง นั้น ก็ได้ แบ่งพื้นที่ ออกเป็น 7 โกดังหลัก ๆ ที่สร้าง คาแรกเตอร์ ของเด่น ๆ ของ แต่ละโซน เพื่อจะตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ ที่แตกต่างกัน ของ กลุ่มคน ออกมา ซึ่งใน ทุก ๆ โซน ก็จะ โดดเด่น ด้วยโคมไฟ ที่ห้อย และ บริเวณ ทางด้านหน้า ก็จะกั้นด้วยกระจกใส ขนาดใหญ่ ที่แบ่งสัดส่วน ของแต่ละ โกดัง เอาไว้ ได้อย่างชัดเจน โดยเริ่มกันที่ โซนแรก นั่นคือ โกดัง 1 และ โกดัง 2 ซึ่งเป็นพื้นที่ ไว้สำหรับ รองรับ การจัดกิจกรรม เวิร์คช็อป ต่าง ๆ และเป็น Co - Working Space และยังเป็น เวทีเสวนา หรือสามารถ ใช้เป็น ห้องประชุม ได้ โดยสามารถ ดัดแปลง เพื่อไว้ทำ กิจกรรมต่าง ๆ ได้ อีกหลากหลาย รูปแบบ เลยค่ะ

 

อย่างวันที่เราไปชม ก็มี นิทรรศการ Cry Me A River นิทรรศการศิลปะ ที่ ชวนทิ้ง 'ความเศร้าให้ไหลไป ของ คณมอลลี่ นั่นเองค่ะ ซึ่งก็จะมีเปลี่ยน นิทรรศการ ไปเรื่อย ๆ ด้วย บอกเลยว่า วันหยุดนี้ ไม่รู้ จะไปเที่ยวที่ไหน Meeting Point ก็ขอแนะนำ ที่ Warehouse 30 ( เเวร์เฮาส์ 30 ) เลยค่ะ

 

 

 

 

ข้อมูล Warehouse 30 ( เเวร์เฮาส์ 30 )

พิกัด : 48 ซอย เจริญกรุง 30 แขวง บางรัก เขต บางรัก จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10500

ที่ตั้ง : https://g.page/Warehouse30?share

โทร : 02 237 5087

เวลา เปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 9.00 - 20.00 น.

Facebook : Warehouse 30

เว็บไซต์ : http://www.warehouse30.com/


แท็ก :

Warehouse 30 คอมมูนิตี้ ย่านเจริญกรุง ถนนเจริญกรุง Meeting Point Meeting Point Thailand เเวร์เฮาส์ 30 บางรัก เจริญกรุง นิทรรศการ คาเฟ่ ครีเอทีฟ Co-Working Space ไปรษณีย์กลาง TCDC ร้านอาหาร งานศิลปะ นิทรรศการศิลปะ ซอยเจริญกรุง Bangkok

อ่านบทความเพิ่มเติม

วัดพระสิงห์ วัดสวย สไตล์ล้านนา ที่ไม่ควรพลาด เชียงใหม่

On The Table หลากหลายความอร่อย ต้องลอง !


บทความแนะนำ

คาเฟ่ใจ กลางเขาใหญ่ Toplofty Café ร้านสวยอาหารอร่อย

สถานที่ : นครราชสีมา

วัดท่าซุง

สถานที่ : อุทัยธานี

ปาป๊า ไก่อบน้ำผึ้ง

สถานที่ : กรุงเทพมหานคร

เรือนล้อมฟาง ร้านอาหารไทย รสชาติเยี่ยม ที่ไม่ควรพลาด

สถานที่ : นครนายก

Copyright © 2021 All rights reserved. | meetingpoint.com