Kint
กาโรซู café & Bistro

กาโรซู café & Bistro


  • กาโรซู café & Bistro
  • กาโรซู café & Bistro
  • กาโรซู café & Bistro
  • กาโรซู café & Bistro
  • กาโรซู café & Bistro
  • กาโรซู café & Bistro
  • กาโรซู café & Bistro
  • กาโรซู café & Bistro
อ่านทั้งหมด 1064
แก้ไขล่าสุด 2022-02-01 19:22:25
ที่อยู่  ข้าง​ ๆ ​ตลาด​วันวาน​ถนน​เส้น​ศาลอุทธรณ์ โครงการบ้าน The Paradee จังหวัดนครสวรรค์
จังหวัด นครสวรรค์
ตำแหน่ง

เพื่อน ๆ คนไหนที่ ชอบทานอาหารเกาหลี Meeting point แนะนำว่าต้องมาที่นี่เลย กาโรซู café & Bistro ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี ก็ได้กินอาหารเกาหลีแบบต้นตำหรับแล้ว

 

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว Meeting point หรือ เพื่อน ๆ ที่กำลังจะมาเป็นพวกเดียวกัน กับเราชาว Meeting point วันนี้ เราจจะพา เพื่อน ๆ ทุกคน ไปไปชม ไปชิม ร้านอาหารเกาหลี กาโรซู café & Bistro นครสวรรค์ ใครที่อยู่แถวนี้ หรือ ได้มีโอกาสมาเที่ยว หรือ จะตั้งใจมา ก็ต้อง บอกเลย ไม่ควรพลาด และ ยิ่งใครที่เป็นสายเกาหลี  ดูซีรี่ย์ เพียงอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องจัดอาหาร ไปทานพร้อมนั่งดู ฟินสุด ๆ เหมือนอยู่เกาหลี

 

 

 

 

 

ซัมกยอบซัล หรือ หมูย่างเกาหลี และ ซุปกิมจิ

ซัมกยอบซัล หรือ หมูย่างเกาหลี เมนูนี้เป็นเมนู ยอดนิยม ของทางร้าน ไม่ว่ากี่ครั้ง หรือ มาครั้ง แรก ก็ต้องสั่ง เพราะเป็นเมนูที่ ทานง่าย สำหรับ เพื่อน ๆ คนไหน ที่ไม่เคยทานอาหาร เกาหลีมาก่อน แล้ว อยากเปิดใจ อยากลองทาน อาหาร เกาหลี Meeting point แนะนำ เลยว่าสั่ง อร่อย เหมาะ กับการที่เราจะ เริ่มต้นลอง ทานง่าย อร่อย ไม่เลี่ยน มีกิมจิผักกรอบ ๆ ช่วย เพิ่มความอร่อย ให้กับหมูย่าง ถ้าอยากให้อร่อยขึ้นไปอีก ก็ให้ใส่ผักเคียง ที่ทางร้านเสิร์ฟมา แต่ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่ทานไปสักพัก แล้ว รู้สึกว่าเริ่มเลี่ยม ทานพริกหยวกที่ทางร้านแถมมา ก่อนทานคิดว่าต้องเผ็ดแน่ ๆ เลย พอได้ทานพริก เข้าไป อื้อหือ อร่อยเกินความคาดหมาย หรือ เพื่อน ๆ คนไหน ที่ชอบทานกระเทียมต้องทานคู่

 

ซุปกิมจิ

มาต่อกันอีก 1 เมนู ที่อยากจะแนะนำเพื่อน ใครที่ที่ชอบทานซุปอยู่แล้ว ต้องจัด ซุปกลมกล่อม เปรี้ยว นิด ๆ เผ็ดหน่อย ๆ ส่วนตัวเป็นคน ที่ไม่ชอบทานซุป แต่ พอได้ลองทาน แล้วก็ติดใจเลย ซดน้ำจนไม่อยากวางช้อนเลย เพื่อน ต้องสั่ง เมนูนี้เด็ดจริง ๆ

 

 

 

 

 

 

โดลซบบิบิมบับ หรือ ข้าวยำเกาหลี

โดลซบบิบิมบับ หรือ ข้าวยำเกาหลี  เป็นอีกหนึ่งเมนู ที่ทานง่าย สำหรับใครที่ไม่เคย ทานอาหารเกาหลีมาก่อน หรือ อยากลองเมนูใหม่ ๆ ต้องลองสั่งมาทาน และ ที่สำคัญคือ ได้เยอะ มาก ใครที่เป็นสายคลีน สายเฮลตี้ ต้องถูกใจกันเมนู โดลซบบิบิมบับ หรือ ข้าวยำเกาหลี อย่างแน่นอน เพราะ เมนูนี้เป็นเมนูที่ ให้ผักมาหลายอย่าง ทั้ง แตงกวา ถั่วงอก แครอท ท็อปหน้ามาด้วย ไข่แดง ราดซอสเข้มข้น คลุกเคล้าให้เข้ากัน ลงตัวสุด ๆ อร่อย ฟินมาก ๆ

 

 

 

 

 

ผักเคียง

ผักเคียง ทางร้าน เสิร์ฟมาให้แบบ จัดหนัก จัดเต็ม ไม่ต้องกลัวว่าจะ ไม่พอทาน เพราะ ทางร้านให้ ผักสลัดมาเยอะมาก ๆ หรือ จะเป็นของตตัดเล่นอย่าง พริกหยวก ที่มาแบบชิ้นโต ๆ แน่น ๆ ถ้วย หรือ จะเป็นถั่วงอกผัด ข้าวโพ้ด ช่วย เพิ่มความหวาน ความกลมกล่อม ให้กับเมนูอื่น ๆ สายเฮลทตี้ เจอร้านนี้เข้าไปรับรอง ว่าถูกใจอย่างแน่นอน

 

เมนูทางร้าน ยังมีให้เลือก อีกเยอะนะ ที่ Meeting point นำมีวิว เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ของทางร้านเท่านั้น นะครับ ใครที่อยากลอง อยากมาทานแวะมาได้ นะครับ ร้าน กาโรซู café & Bistro นครสวรรค์ เป็นร้าน ต้นตำหรับ สั่งตรงจากเกาหลี เจ้าของร้าน ก็เป็นคนเกาหลีแท้ ๆ 100% อีกทั้ง ร้านยังตกแต่ง สไตล์เกาหลี อีกด้วย ไปทานที่ร้าน เหมือนนั่งทานอยู่ที่ ประเทศเกาหลี

 

กาโรซู café & Bistro นครสวรรค์

 

ที่ตั้ง : ข้าง​ ๆ ​ตลาด​วันวาน​ถนน​เส้น​ศาลอุทธรณ์ โครงการบ้าน The Paradee จังหวัดนครสวรรค์

โทร 0948264449

เปิดบริการ : วันจันทร์ - วันอาทิตย์

เวลา : 12.00 – 22.00 น.

 

 


แท็ก :

อาหาร เกาหลี อาหารเกาหลี korea คาเฟ่ นครสวรรค์ ต้นตำหรับ อปป้า โซจู Food Food korea Korean กาโรซู คนเกาหลี ประเทศเกาหลี kpop เฮลทตี้ กิมจิ หมูย่างเกาหลี ข้าวยำ

อ่านบทความเพิ่มเติม

บ้านย่า สเต็ก เฮ้าส์ @เทศบาลเมืองนครราชสีมา(โคราช)

ตรอกครุฑคาเฟ่ (Trok khrut café) คาเฟ่สไตล์ วินเทจย่านเมืองเก่า


บทความแนะนำ

ปาป๊า ไก่อบน้ำผึ้ง

สถานที่ : กรุงเทพมหานคร

Meeting Point บ้านใจรัก

สถานที่ :

MEETING POINT ร้านคึกคัก ฟาร์ม สายกินสายชิมต้องมา

สถานที่ : สระบุรี

Horse 'N coffee คาเฟ่ สุดคูล เหมือนยก สวนสัตว์ มาไว้ที่นี่ นนทบุรี

สถานที่ : นนทบุรี

Copyright © 2021 All rights reserved. | meetingpoint.com