Kint
MEETING POINT หมูทอดติดฟัน

MEETING POINT หมูทอดติดฟัน


  • MEETING POINT หมูทอดติดฟัน
  • MEETING POINT หมูทอดติดฟัน
  • MEETING POINT หมูทอดติดฟัน
  • MEETING POINT หมูทอดติดฟัน
  • MEETING POINT หมูทอดติดฟัน
  • MEETING POINT หมูทอดติดฟัน
  • MEETING POINT หมูทอดติดฟัน
  • MEETING POINT หมูทอดติดฟัน
  • MEETING POINT หมูทอดติดฟัน
  • MEETING POINT หมูทอดติดฟัน
อ่านทั้งหมด 1110
แก้ไขล่าสุด 2022-01-27 19:49:40
ที่อยู่ 51/099, ตำบล หลักหก เมือง, ปทุมธานี 12000
ตำแหน่ง

ทำงานหนักมาทั้งวัน หลาย ๆ คนคงจะเริ่มหิวแล้วใช่มั้ย ครับ วันนี้ MEETING POINT จะพาเพื่อน ๆ ไปทานอาหาร ร้านอร่อย ย่านรังสิต กันครับ

 

ได้เวลาเลิกงานแบบนี้ เพื่อน ๆ คงจะหิวกันแล้ว เพื่อนคนไหนที่อยู่ แถวรังสิต หรือ มีโอกาสได้แวะ ผ่านไป ผ่านมา แถว ๆ รังสิต แล้วหล่ะก็ ต้องรอง มาทานอาหาร ที่ร้านเลย ร้านหมูทอดติดฟัน สาขา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต MEETING POINT บอกได้เลยว่าร้านนี้ คือ เด็ด มาก อยากให้เพื่อน ๆ ได้มาลอง ลิ้มรสความอร่อยกัน อาหารของทางร้าน มีให้เลือกมากมาย หลากหลายเมนู นะเพื่อน ๆ เราไปดูกันที่เมนูแรก กันเลยเพื่อน ๆ

 

 

 

ซี่โครงหมูทอด

เมนูมาเสิร์ฟท้องก็ร้องแล้ว กับ ซี่โครงหมูทอด มาร้านหมูทอดทั้งที ก็ต้องสั่งมากิน ซี่โครงหมูทอด ของทางร้านนั้น รสชาติ อร่อย ลงตัว ทางร้าน ทอดมาแบบกรอบนอก นุ่มใน ใครไปทานที่ร้าน ก็ต้องสั่งเลย โดยส่วนแล้ว เป็นคนที่ชอบทาน ของทอด อยู่แล้ว ร้าน หมูทอดติดฟัน คือ ทำออกมาได้ดี มาก แถมยังมี กระเทียมทอด โรยหมูทอดมาด้วย อร่อยสุด ๆ

 

 

หมูทอดพริกไทยคำ

มาต่อ กันที่เมนูที่สองกันครับ กับหมูทอดพริกไทยดำ ของทางร้าน หมูทอดจะเป็นชิ้นยาว ๆ หมักมาแบบ ผสมพริกไทยดำ ด้วยนะครับ คำแรกที่กินเข้าไป หอม พริกไทยดำ หมักมาแบบเข้าเครื่อง หมูทอด มาแบบนุ่ม ๆ ทอดมาแบบหอม ๆ ยิ่งทาน แบบร้อน ๆ ยิ่งอร่อย MEETING POINT แนะนำวิธีเพิ่มความอร่อย นั่นก็คือ ทาน กระเทียมเจียว คู่ไปด้วย หอมทั้งหมูทอด หอมพริกไทย หอมกระเทียมเจียว ฟินสุด ๆ

 

 

สามชั้นทอด

สามชั้นทอด เมนูนี้เป็นเมนูที่ ไม่สั่งไม่ได้ เพราะ สามชั้นที่ร้าน เสิร์ฟ มาแบบ ชิ้นโต ๆ นุ่มกำลังดี หมักมาแบบมีรสชาติ เค็มนิด ๆ ตัดกับกระเทียมเจียว ที่เจียมมาแบบกรอบ ๆ สีเหลืองทอง ตัดเลี่ยน สามชั้นทอดได้ดีสุด ๆ 

 

 

ตำปูปลาร้า

ตำปูปลาร้า มีหมูทอด ก็ต้องมีปูปลาร้า ตำปูปลาร้ามา ใครที่ชอบทานปลาร้า ต้องสั่งเลยครับ ปลาร้าร้านนี้ มาแบบนัว ๆ เส้นมะละกอกรอบ ๆ  MEETING POINT แนะนำเลย ทานตำปูปลาร้าต้องทานคู่กับ สามชั้นทอด ลงตัวสุด ๆ ด้วยความนัว ความเผ็ด ของปลาร้า บวกกับ สามชั้นทอด เป็นความอร่อยที่ลงตัวสุด ๆ สำหรับใครที่ต้องการ อยากเพิ่มความ อร่อย ต้องโรย กระเทียมเจียว เพิ่มความหอม กรอบ นัว อร่อย

 

 

ต้มเล้ง

ที่ขาดไม่ได้เลย นั่นคือ ต้มเล้ง เติมความแซ่บ เติมความอร่อย ให้กับหมูทอด ต้มเล้งร้านนี้ เสิร์ฟมาแบบ เป็นหม้อ รับรอง ซดน้ำที จี๊ดจ๊าดสะใจ แน่นอน กระดูกเล้ง ชิ้นใหญ่ ๆ ร้านนี้ มีเนื้อเยอะด้วยนะ ไม่ได้มีแต่กระดูก นะครับ ต้มเล้ง เป็นอีกหนึ่งเมนู ที่เพิ่มความอร่อยให้กับ หมูทอด และ ทุก ๆ เมนู

 

ร้าน หมูทอดติดฟัน มีหลายสาขานะครับ สาขา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และ สาขา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต ใครใกล้สาขาไหน ก็ไปสาขานั้น นะครับ ทางร้านมีเดริเวอรี่ (Delivery) ด้วยนะ เผื่อใครไม่สะดวกไปทานที่ร้าน ยังมีอกหลายเมนูนนะครับ เมนูของทางร้าน ไม่ได้มีแค่นี้ อย่าลืมไปแวะชิม ไปแวะทาน กันนะครับ

 

หมูทอดติดฟัน

ที่ตั้ง :  51/099, ตำบล หลักหก เมือง, ปทุมธานี 12000

สาขา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต

เปิดให้บริการทุกวัน : 12.00 น. - 21.00 น.

โทร : 06-6167-7118

Facebook : หมูทอดติดฟัน

 

 


แท็ก :

หมู หมูทอด ทอด ปลาร้า ต้มเล้ง เล้ง ทอดกรอบ รังสิต ติดฟัน ซี่โครงหมู หมูสามชั้น สามชั้น สามชั้นทอด เมนูทอด ของทอด ธรรมศาสตร์ กรุงเทพ ส้มตำ ปูปลาร้า ใกล้ฉัน

อ่านบทความเพิ่มเติม

แคมป์นายหัว ลานกางเต็นท์ สุดชิล ไม่ไกลกรุงเทพ

Chanan Coffee ร้านกาแฟ สุดชิคในจังหวัดเพชรบูรณ์


บทความแนะนำ

MEETING POINT ติ๋มนมสด ร้านนมสดย้อนยุค

สถานที่ : นครราชสีมา

JingJing Ice-cream Bar and Cafe ร้านไอศกรีมโฮมเมด อร่อย เก๋ เยาวราช

สถานที่ :

Meeting Point บ้านใจรัก

สถานที่ :

ตะลุยกิน ให้ฟินพุง ที่ สตรีทฟู้ด ริมหาดจอมเทียน พัทยา

สถานที่ : ชลบุรี

Copyright © 2021 All rights reserved. | meetingpoint.com